Một số bài tập thể dục giảm cân nhanh hiệu quả

145
bai-tap-giam-can-nhanh 2

Tại sao nên thực hiện bài tập thể dục giảm cân nhanh mỗi ngày

Trong nhịp sống hiện đại ngày nay nhu cầu làm đẹp thân hình vóc dáng là điều mà không chỉ chị em phụ nữ quan tâm mà các cánh mày râu cũng rất chú trọng.

Để giúp quý khách hàng có thân hình như mình mong muốn, trung tâm thể hình Bodyfit giới thiệu các bài tập thể dục giảm cân nhanh và hiệu quả sau đây sẽ giúp các bạn có một thân hình chuẩn, vóc dáng lý tưởng.

Một số bài tập thể dục giảm cân nhanh hiện nay

Bài tập thể dục giảm cân nhanh 1: Nâng tạ tay


bai tap giam can nhanh bang ta

Đây là một trong những bài tập thể dục giảm cân nhanh hiệu quả giúp cơ thể đốt cháy calo và làm săn chắc các cơ bắp tay.

Đối với bài tập nâng tạ tay trước thì thực hiện các động tác sau:

Bước 1: cơ thể đứng thẳng, hai tay cầm hai tạ.

[contact-form-7 404 "Not Found"]

Bước 2: thực hiện động tác đưa tạ bên tay phải về phía vai trái và ngược lại kết hợp với nhịp thở. Chạm đầu tạ vào vai và giữ vị trí trong vài một giây.

Bước 3: Từ từ hạ tạ xuống kết hợp hít vào.

Bước 4: Tiếp tục thực hiện động tác 1

Bên cạnh đó các bạn có thể áp dụng thêm bài tập tạ tay sau, rất hữu ích trong việc giảm cân và săn chắc cơ thể.

 

Bước 1: đứng thẳng người, chân mở rộng bằng vai tay giữ chặt tạ đơn rồi từ từ nâng tạ lên trên đầu, tay duỗi thẳng.

Bước 2: đẩy trọng lực lên lòng bàn tay, ngón tay cái ôm chặt tạ.

Bước 3: từ vị trí hai tay duỗi thẳng nâng tạ lên trên đầu bạn tiếp tục thực hiện động tác hạ tạ theo vòng cung phía sau đầu cho đến khi cẳng tay chạm cơ nhị đầu. Hít vào khi làm động tác này. Và thở ra khi tiếp tục hạ tạ trở về vị trí ban đầu.

Bước 4: thực hiện lại động tác đầu tiên và lặp lại liên tục trong vài lần.

Bài tập thể dục giảm cân nhanh 2: Đi hoặc chạy bộ


bai-tap-giam-can1

Bài tập đơn giản này được nhiều người áp dụng trong thể dục giảm cân của mình rất hiêụ quả mà lại dễ thực hiện.

Mỗi ngày nên dành khoảng 20-45 phút để đi bộ hoặc chạy bộ trên máy tập thể dục vào buổi sáng hay buổi tối. Đây là bài tập đốt cháy calo giúp đánh tan mỡ bụng. Kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ ràng của trọng lượng cơ thể.

Bài tập thể dục giảm cân nhanh 3: Bài tập vặn hông


bai tap giam can nhanh

Đây được xem là một trong những bài tập thể dục giảm cân nhanh hiệu quả nhất và là bí quyết giảm mỡ bụng nhanh giúp lấy lại vóc dáng thọn gọn của rất nhiều chị em phụ nữ.

Nằm ngửa người xuống sàn, chân xếp bằng trước mặt. thực hiện động tác nâng phần trên cơ thể mông và chân giữ nguyên vị trí. Hai tay gối sau đầu. Lúc này trọng lượng cơ thể sẽ được tập trung vào một bên hông bằng cách tay và chân ngược chiều nhau, vặn hông. Trở về vị trí cũ và lặp lại động tác ban đầu đồng thời đổi bên.

Thực hiện động tác này cơ thể sẽ kéo giãn ra và tác động lên vùng hông giúp đánh tan mỡ thừa tích tụ ở hai bên hông, cho bạn có một vòng eo thon gọn.

Bài tập thể dục giảm cân nhanh 4: Bài tập thể dục nâng người


bai-tap-giam-can-nhanh1

Thực hiện động tác nằm ngửa người, hai chân chạm vào nhau kết hợp hai tay đặt sát bên hông để lấy đà giúp cơ thể nâng lên nhẹ nhàng hơn.

Bắt đầu thực hiện động tác nâng hai chân lên cao, lúc này thân và đầu cũng nâng lên và dừng lại ở góc 45 °.

Giữ nguyên tư thế này đến khi cơ thể không chịu nổi, sau đó tiếp tục lại động tác ban đầu.

Bạn nên dành thời gian thực hiện bài tập thể dục giảm cân nhanh này mỗi ngày trong vòng 15 phút sẽ mang đến một kết quả bất ngờ cho bạn sau một thời gian ngắn. Đây là bài tập tác động trực tiếp lên cơ bụng ngoài tác dụng đốt cháy mỡ thừa còn làm săn chắc phần bụng giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

Ngoài việc thực hiện các bài tập thể dục giảm cân nhanh, bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý. Hạn chế các chất béo, đường trong bữa ăn. Uống nhiều nước mỗi ngày.

BODYFIT – TRUNG TÂM THỂ DỤC THỂ HÌNH, FITNESS – YOGA

CLUB 1 – PHÒNG TẬP GYM QUẬN 3
145/ 24-26 Nguyễn Thiện Thuật, P.1, Q. 3, TP HCM
ĐT: (08) 38 333 887 – 0937 87 87 87
Bản đồ hướng dẫn Phòng tập Quận 3 Xem chi tiết

CLUB 2 – PHÒNG TẬP GYM QUẬN PHÚ NHUẬN
81 Phan Đình Phùng, P.17, Q.Phú Nhuận, TP HCM
ĐT: 0937.868.878 – 0937 87 87 87
Bản đồ hướng dẫn Phòng tập Quận Phú Nhuận Xem chi tiết

CLUB 3 – PHÒNG TẬP GYM QUẬN TÂN BÌNH
Lầu 6, Tòa nhà UNIQUE, 91B2 Phạm Văn Hai, P.3, Q. Tân Bình TP.HCM
ĐT: (08) 39910999 – 0937.870.870
Bản đồ hướng dẫn Phòng tập Quận Tân Bình Xem chi tiết

CLUB 4 – PHÒNG TẬP GYM QUẬN 7
Số 74 Đường Số 14 KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Q7 HCM
ĐT 0901.700.711 – 0937 87 87 87
Bản đồ hướng dẫn Phòng tập Quận 7 Xem chi tiết

Email: info@bodyfit.com.vn
Website: http://bodyfit.com.vn/
Facebook: www.facebook.com/pages/Bodyfit

XEM THÊM DỊCH VỤ

Tên của bạn (bắt buộc)

Địa chỉ Email (bắt buộc)


Tiêu đề:


Thông điệp

Trong nhịp sống hiện đại ngày nay nhu cầu làm đẹp thân hình vóc dáng là điều mà không chỉ chị em phụ nữ quan tâm mà các cánh mày râu cũng rất chú trọng. Để giúp quý khách hàng có thân hình như mình mong muốn, trung tâm thể hình Bodyfit giới thiệu các bài tập thể dục giảm cân nhanh và hiệu quả sau đây sẽ giúp các bạn có một thân hình chuẩn, vóc dáng lý tưởng. Bodyfit giới thiệu đến các bạn một số bài tập thể dục giảm cân nhanh, đơn giản dễ thực hiện. Để nhanh chóng đạt được hiệu quả bạn cần lên một kế hoạch tập luyện cụ thể và tập luyện một cách nghiêm túc và đều đặn.