Bài tập giảm cân sau khi sinh con

Home » BÀI TẬP GIẢM CÂN NHANH » Bài tập giảm cân sau khi sinh con

Tại sao phải áp dụng phương pháp giảm cân sau khi sinh con

Là phụ nữ vóc dáng và thân hình rất quan trọng. Chính vì vậy việc làm đầu tiên sau khi quá trình vượt cạn của chị em phụ nữ là lấy lại thân hình thon gọn.

Cách đơn giản nhất để giúp các chị em phụ nữ có thể lấy lại vóc dáng một cách dễ dàng, Bodyfit giới thiệu một số bài tập giảm cân sau khi sinh con an toàn và hiệu quả cho các mẹ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
CLUB 1 – PHÒNG TẬP GYM QUẬN 3
145/ 24-26 Nguyễn Thiện Thuật, P.1, Q. 3, TP HCM
CLUB 2 – PHÒNG TẬP GYM QUẬN PHÚ NHUẬN
81 Phan Đình Phùng, P.17, Q.Phú Nhuận, TP HCM
Điện thoại : (08) 38 333 887 – 0937 87 87 87
Email: info@bodyfit.com.vn
Website: www.bodyfit.com.vn
Facebook: www.facebook.com/pages/Bodyfit

Một số bài tập giúp giảm cân sau khi sinh con hiệu quả

1. Phương pháp giảm cân sau sinh con với bài tập bụng dưới

tap-bung-duoi-giam-can-sau-sinh-con

Bài tập giảm cân sau khi sinh con hiệu quả bằng bụng dưới sẽ có 5 bước theo thứ tự như sau:

Bước 1: Cơ thể nằm ngửa xuống sàn kết hợp hai chân khép chặt và duỗi thẳng.

Bước 2: Hai tay đặt thẳng sau mông để giữ thăng bằng, chân khép chặt đồng thời giữ thẳng với cơ thể.

Bước 3: Đây là bước dùng sức từ từ nâng phần dưới của thân người lên chú ý chân phải thẳng kết hợp với nhịp thở. Khi nâng phần dưới lên bạn hãy giữ nguyên vị trí trong vòng 5 giây.

Bước 4: Hạ người xuống như vị trí bắt đầu.

Bước 5: Thực hiện lại bước 1 và lặp lại nhiều lần.

2. Thực hiện bài tập giảm cân sau khi sinh con bằng bụng trên

bai-tap-gap-bung-giam-can-sau-khi-sinh-con

Với bài tập này sẽ hiệu quả mang lại rất cao và nhanh chóng cho chị em phụ nữ giảm cân sau sinh con.

Bước 1: Nằm ngửa trên sàn, hai tay nắm chặt vòng qua đầu, đầu gối tạo thành 1 góc 60 độ.

Bước 2: hai bàn chân ghì chặt với mặt sàn. Sẵn sàng tư thế để nâng phần vai và cơ thể lên khỏi mặt sàn, hai bàn chân và mông giữ nguyên vị trí.

Bước 3: hạ người xuống như vị trí bắt đầu và tiếp tục cho lượt tập tiếp theo.

Bước 4: thực hiện lại động tác ban đầu và cứ như thế tập đi tập lại động tác này.

3. Giảm cân sau khi sinh con an toàn với yoga

bai-tap-giam-can-sau-khi-sinh-con-bang-yoga

Đối với chị em phụ nữ sau khi sinh bài tập yoga sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho việc giảm cân sau khi sinh con an toàn.

Bước 1: Ngồi thẳng lưng, hai chân xếp tròn lại, hai tay nâng cao qua đầu rồi hai bàn tay ép vào nhau, các ngón tay hướng lên phía trên.

Bước 2: kết hợp giữa các nhịp thở, hít vào thật sâu đến khi cho cơ bụng căng lên, ngực và lưng ưỡn ra phía trước.

Bước 3: Sau đó từ từ thở ra, thả lỏng cơ bụng và lưng.

Bài tập này cần tập trong thời gian khoảng 5 phút.

4. Bài tập uốn bụng giúp giảm cân sau khi sinh con an toàn

bai-tap-uon-bung-giam-can-sau-khi sinh-con

Với phương pháp giảm cân sau khi sinh con bằng động tác uốn bụng này đòi hỏi phải kiên nhẫn và tập trung cao mới mang lại kết quả như ý muốn.

Bước 1: thực hiện động tác nằm sấp xuống sàn. Thân và đầu nâng lên kết hợp chân đưa ra phía sau và lưng cong lên.

Bước 2: uốn cong đầu gối chân nâng lên gần chạm mông, hai tay nắm chặt hai mắt cá chân và kéo lên. Giữ nguyên vị trí cho đến khi bạn có thể.

Bước 3: lặp lại động tác này theo trình tự. Với động tác này bụng sẽ chịu sự tác động của trọng lượng cơ thể giúp căng cơ và đốt cháy mỡ bụng hiệu quả.

Áp dụng các phương pháp tập luyện này sẽ giúp chị em phụ nữ giam can sau khi sinh con một cách hiệu quả và nhanh chóng. Có thể lấy lại vóc dáng và thân hình lý tưởng của mình như trước đây.

 

Bài viết liên quan

giảm cân sau khi sinh con| thể dục giảm cân nhanh| giảm cân cho trẻ béo phì| đào tạo huấn luyện viên thể hình|phòng tập gym quận 3|phòng tập gym quận Phú Nhuận